Với phương châm “ Quyền lợi của khách hàng là quan trọng nhất” , Yến Sào Thọ An xây dựng chính sách vận chuyển dành cho khách hàng như sau:

 

1. Các phương thức giao hàng

Chúng tôi sử dụng 02 phương thức giao hàng:

– Khách hàng mua trực tiếp hàng tại công ty, cửa hàng của chúng tôi.

– Ship COD.

 

2. Thời hạn ước tính cho việc giao hàng

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.

Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3 – 5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

– Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

– Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

– Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

– Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm

Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.

 

3. Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng

Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm , chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2 bên.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc Tiếp tục chờ hàng.

1. Kiểm hàng

Yến Sào Thọ An xin cam kết với Quý khách hàng rằng hàng hóa chúng tôi giao cho Quý khách là sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Tuy nhiên trong quá trình vận chuyển hàng hóa có thể bị lỗi về hình thức (trầy xước, móp méo, chuyển màu), vì vậy khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ.

Trường hợp hàng hóa bị lỗi và Quý khách không đồng ý nhận hàng, Quý khách có thể giao mặt hàng đó lại cho nhân viên giao hàng. Chúng tôi sẽ gửi lại cho Quý khách mặt hàng khác cùng loại.

Hotline hỗ trợ: 0907 899 399 hoặc 1800 64 64 39

 

2. Các trường hợp sản phẩm được đổi/ trả.

Chúng tôi tiếp nhận thông tin đổi trả hàng trong 2 ngày kể từ khi Quý khách nhận hàng với các trường hợp:

– Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển như đổ, vỡ, bong tróc bao bì,…

– Sản phẩm xuất hiện dị vật lạ không nằm trong thành phần nguyên liệu

– Giao sai sản phẩm.

 

3. Điều kiện đổi/ trả sản phẩm

– Sản phẩm còn nguyên nguyên vẹn, không hư hỏng hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng

– Sản phẩm còn nguyên tem nhãn và kèm theo chứng từ mua hàng: đơn hàng, hợp đồng mua hàng

– Bồi thường gấp 10 lần nếu phát hiện yến giả.

 

4. Cách thức đổi/ trả và hoàn tiền

4.1. Cách thức đổi/ trả sản phẩm:

– Nếu mua sản phẩm tại cửa hàng, Quý khách hàng vui lòng mang sản phẩm đổi/ trả và hóa đơn tới cửa hàng đã mua để thực hiện đổi/ trả và hoàn tiền.

– Nếu đặt mua qua website: yensaothoan.com, fanpage: www.facebook.com/yensaothoan, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0907 899 399 Yến Sào Thọ An để tiến hành đổi/ trả.

4.2. Chính sách đổi trả hàng như sau:

– Khách hàng vui lòng mang yến ra Showroom để đổi/ trả hàng hoặc gửi chuyển phát nhanh về cho chúng tôi.

– Quý khách gửi trả sản phẩm còn nguyên bao bì cùng các giấy tờ như sau:

– Phiếu giao hàng hoặc hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có).

– Bao bì có dán mã sản phẩm bên ngoài.

– Trường hợp đổi/ trả hàng do lỗi của Yến Sào Thọ An, chúng tôi sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển đổi, trả hàng.

– Trường hợp đổ/ trả hàng không do lỗi của Yến Sào Thọ An, Quý khách vui lòng chịu toàn bộ chi phí vận chuyển đổi, trả hàng

Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng.

  – Mọi tranh chấp phát sinh giữa Công ty và Người dùng sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.

  – Khi không giải quyết được qua thương lượng, hòa giải như trên, bên bị vi phạm tập hợp các chứng cứ như email, tin nhắn … và liên lạc với Công ty. Công ty sẽ liên lạc lại với người khiếu nại để giải quyết.

  – Nếu vụ việc vượt quá thẩm quyền của mình, Công ty sẽ đề nghị chuyển vụ việc cho các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Trong trường hợp này, Công ty vẫn phối hợp hỗ trợ để bảo vệ tốt nhất bên bị vi phạm.

  – Thông tin cá nhân của Quý khách được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó, trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

  – Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của Quý khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.

  – Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Quý khách hàng được biết.

  – Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Quý khách bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa.

  – Ban quản lý yêu cầu khách hàng khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ tên, địa chỉ , điện thoại và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

1. Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website yensaothoan.com bao gồm: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ của Quý khách hàng trong mục liên hệ. Đây là các thông tin mà chúng tôi cần Quý khách cung cấp khi gửi thông tin nhờ tư vấn hay muốn mua sản phẩm và để chúng tôi liên hệ xác nhận lại với Quý khách trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.

Quý khách sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới thông tin mà mình cung cấp và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, Quý khách có trách nhiệm thông báo kịp thời cho website chúng tôi về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

 

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Chúng tôi sử dụng thông tin Quý khách cung cấp để:

  – Liên hệ xác nhận đơn hàng và giao hàng cho Quý khách khi nhận được yêu cầu.

  – Cung cấp thông tin về sản phẩm đến khách hàng nếu có yêu cầu từ khách hàng.

  – Gửi SMS tiếp thị, khuyến mại về hàng hóa do chúng tôi bán.

  – Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và Yến Sào Thọ An.

  – Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.

  – Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại website Yến Sào Thọ An.

  – Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Website TMĐT Yến Sào Thọ An có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan có thẩm quyền.

 

3. Thời gian lưu trữ thông tin

  – Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ từ khách hàng hoặc từ cơ quan có thẩm quyền.

  – Các trường hợp còn lại, thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của Yến Sào Thọ An.

 

4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân

Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:

  – Nhân viên của công ty

  – Các đối tác có ký hợp động thực hiện 1 phần dịch vụ của Công Ty. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể 1 phần hoặc toàn bộ thông tin tuy theo điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do Công ty cung cấp.

 

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình:

Công ty TNHH Yến Sào Thọ An

  – Địa chỉ:  668 Hà Huy Giáp, P.Thạnh Lộc, Q.12, TP.HCM.

  – Số điện thoại: 0907 899 399

 

6. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

  – Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc bị tiết lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của website TMĐT Yến Sào Thọ An. Đồng thời khách hàng phải đưa ra bằng chứng việc tiết lộ thông tin cá nhân xuất phát từ Yến Sào Thọ An.

  – Khi tiếp nhận những phản hồi này, Yến Sào Thọ An có trách nhiệm kiểm tra thông tin và đưa ra lý do, đồng thời hướng dẫn khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.

 

7. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin

Khách hàng có quyền yêu cầu chúng tôi cho phép khách hàng có thể truy cập hoặc chỉnh sửa, xóa thông tin cá nhân của khách hàng, hoặc nếu khách hàng có bất kỳ câu hỏi nào về các điều khoản thông tin cá nhân Yến Sào Thọ An, hãy gửi email cho Yến Sào Thọ An theo địa chỉ admin@yensaothoan.com hoặc gọi hotline: 0907 899 399.